⇒ กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และองค์ความรู้ที่ได้
ผลการสำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ ความ
ต้องการ และความคาดหวังของผู้รับบริการ
การประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพื่อให้ผู้รับบริการมีความ
พึงพอใจ สนองตอบต้องการ และความคาดหวัง
⇒ แนวปฏิบัติที่ดีการให้บริการรถยนต์ส่วนกลาง
⇒ กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และองค์ความรู้ที่ได้
การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ระยะที่ 3 วันที่ 22 ตุลาคม 2562
⇒ แนวปฏิบัติที่ดีการบริหารเอกสาร Online (E-Document)
ครั้งที่ 1 วันที่ 5 -9 พฤศจิกายน 2561
ครั้งที่ 2 วันที่ 12-16 พฤศจิกายน 2561
ครั้งที่ 3 วันที่ 19-23 พฤศจิกายน 2561
⇒ ประมวลภาพการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้
⇒ แนวปฏิบัติที่ดีในการใช้งาน lnfoGraphic
⇒ สรุปแบบสอบถามการนำแนวปฏิบัติที่ดีไปปรับใช้ใน
⇒ กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และองค์ความรู้ที่ได้
ครั้งที่ 1 วันที่ 25-27 เมษายน 2561
ครั้งที่ 2 วันที่ 2-4 พฤษภาคม 2561
ครั้งที่ 3 วันที่ 20 มิถุนายน 2561
⇒ ประมวลภาพการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้
⇒ แนวปฏิบัติที่ดีการเขียนหนังสือราชการ
⇒ สรุปแบบสอบถามการนำแนวปฏิบัติที่ดีไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานจริงในการเขียนหนังสือราชการ
⇒ กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และองค์ความรู้ที่ได้
ครั้งที่ 1 วันที่ 11 พฤษภาคม 2561
ครั้งที่ 2 วันที่ 30 พฤษภาคม 2561
⇒ ประมวลภาพการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้
⇒ แนวปฏิบัติที่ดีการปฏิบัติงานด้านหนังสือ "ลับ"
⇒ สรุปแบบสอบถามการนำแนวปฏิบัติที่ดีไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานจริงด้านการบริหารหนังสือ "ลับ"
⇒ กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และองค์ความรู้ที่ได้
ครั้งที่ 1 วันที่ 16 พฤษภาคม 2561
ครั้งที่ 2 วันที่ 6 กรกฏาคม 2561
⇒ ประมวลภาพการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้
⇒ แนวปฏิบัติที่ดีการบริหารเอกสาร Online (E-Document)
⇒ สรุปแบบสอบถามการนำแนวปฏิบัติที่ดีไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานจริงด้านการบริหารเอกสาร Online (E-Document)
⇒ กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และองค์ความรู้ที่ได้
ครั้งที่ 1 วันที่ 11 พฤษภาคม 2561
ครั้งที่ 2 วันที่ 27 มิถุนายน 2561
⇒ ประมวลภาพการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้
⇒ แนวปฏิบัติที่ดีการปฏิบัติงานด้านการทำลายเอกสาร
⇒ สรุปแบบสอบถามการนำแนวปฏิบัติที่ดีไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานจริงด้านการทำลายเอกสาร
⇒ กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และองค์ความรู้ที่ได้
ครั้งที่ 1 วันที่ 28 พฤษภาคม 2561
องค์ความรู้จากการถอดบทเรียน ครั้งที่ 1
ครั้งที่ 2 วันที่ 14 มิถุนายน 2561
องค์ความรู้จากการถอดบทเรียน ครั้งที่ 2
⇒ ประมวลภาพการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้
⇒ แนวปฏิบัติที่ดีการปฏิบัติงานด้านการบริหารการประชุม (E-Meeting)
⇒ สรุปแบบสอบถามการนำแนวปฏิบัติที่ดีไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานจริงด้านการบริหารการประชุม (E-Meeting)
⇒ กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และองค์ความรู้ที่ได้
ครั้งที่ 1 วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2560
ครั้งที่ 2 วันพุธที่ 16 สิงหาคม 2560
ครั้งที่ 3 วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2560
⇒ ประมวลภาพการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้
⇒ Cilp VDO แนวปฏิบัติที่ดีการบริหารเอกสารอิเล็กทรอนิกส์
⇒ กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และองค์ความรู้ที่ได้
ครั้งที่ 1 วันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2560
ครั้งที่ 2 วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2560
⇒ ประมวลภาพการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้
⇒ Cilp VDO แนวปฏิบัติที่ดีการบริหารการประชุุม
⇒ กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และองค์ความรู้ที่ได้
ครั้งที่ 1 วันจันทร์ที่ 4 กันยายน 2560
⇒ Cilp VDO การรักษาความลับของทางราชการ
⇒ Cilp VDO การออกเลขรับ-ส่ง ข่าวสารลับ
⇒ ระเบียบว่าด้วย การรักษาความลับของทางราชการ พ.ศ. 2544
⇒ คู่มือขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านทะเบียนข้อมูลข่าวสารลับ
⇒ ภาพการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้
⇒ กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และองค์ความรู้ที่ได้
ครั้งที่ 1 วันพุธที่ 23 สิงหาคม 2560
ครั้งที่ 2 วันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2560
⇒ ภาพการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้
⇒ Cilp VDO ขั้นตอนการขอใช้บริการยานพาหนะ Online
แผนการจัดการความรู้ สำนักงานอธิการบดี ประจำปี 2559
กลุ่มผู้ปฏิบัติงานด้านการบริหารเอกสาร Online ระยะที่ 2
⇒ ภาพการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนรู้
⇒ องค์ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับการบริหารเอกสาร Online ระยะที่ 2
► คู่มือการปฏิบัติงาน งานธุรการ (ปรับปรุง พ.ศ. 2555) สำนักงานสภามหาวิทยาลัยนเรศวร
► เอกสารประกอบการอบรมการใช้ระบบเอกสาร Online ระยะที่ 2
⇒ ระเบียบงานสารบรรณ ที่เกี่ยวข้องกับการบริหารเอกสาร
⇒ แนวปฏิบัติที่ดีจากการแลกเปลียนเรียนรู้
กลุ่มผู้ปฏิบัติงานด้านการบริหารงานประชุม
⇒ ภาพการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนรู้
⇒ องค์ความรู้ที่เกี่ยวข้องในการจัดประชุม
⇒ ระเบียบงานสารบรรณ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดประชุม
⇒ ตัวอย่าง การจัดทำปฏิทินประชุมสภามหาวิทยาลัย
⇒ ตัวอย่าง ใบสรุปเรื่องเสนอที่ประชุมสภามหาวิทยาลัย
⇒ ตัวอย่าง รายงานการประชุมสภามหาวิทยาลัย
⇒ แนวปฏิบัติที่ดีจากการแลกเปลียนเรียนรู้
กลุ่มพัฒนาทักษะผู้ทำหน้าที่ Note Taker และ Facilitator
⇒ ภาพการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนรู้
⇒ องค์ความรู้ที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาทักษะ Note Take และ Facilitator
⇒ แนวปฏิบัติที่ดีจากการแลกเปลียนเรียนรู้ และแผนพัฒนาในปี 2560
กลุ่มพนักงานขับรถ
⇒ ภาพการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนรู้
⇒ องค์ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับพนักงานขับรถ
⇒ แนวปฏิบัติที่ดีจากการแลกเปลียนเรียนรู้
► Cilp VDOตัวอย่างการให้บริการที่ดีของพนักงานขับรถ
แผนการพัฒนาระบบเอกสาร Online ระยะที่ 1
แนวปฏิบัติที่ดี ในการปฏิบัติงานบริการจัดการเอกสาร เพื่อจัดทำต้นแบบ Prototype
เอกสารการอบรมใช้งานระบบเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ ระยะที่ 1
(ร่าง)คู่มือการใช้งาน ระบบบริหารงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ระยะที่ 1
แนวปฏบัติที่ดีในการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ระยะที่ 1
ระบบบริหารงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์