7.1 ผลลัพธ์ด้านการเรียนรู้ของผู้เรียน และบริการที่ตอบสนองต่อลูกค้ากลุ่มอื่น และด้านกระบวนการ
ก. ผลลัพธ์ด้านการเรียนรู้ของผู้เรียนและด้านบริการที่มุ่งเน้นลูกค้า
ข. ผลลัพธ์ด้านประสิทธิผลของกระบวนการทำงาน
ค. ผลลัพธ์ด้านการจัดการเครือข่ายอุปทาน
7.2 ผลลัพธ์ด้านลูกค้า
ก. ผลลัพธ์ด้านการมุ่งเน้นผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น
7.3 ผลลัพธ์ด้านบุคลากร
ก. ผลลัพธ์ด้านการมุ่งเน้นบุคลากร
7.4 ผลลัพธ์ด้านการนำองค์กรและการกำกับดูแลองค์กร
7.5 ผลลัพธ์ด้านงบประมาณ การเงิน ตลาด และกลยุทธ์
ก. ผลลัพธ์ด้านงบประมาณ การเงิน และตลาด และ ข. ผลลัพธ์ด้านการนำกลยุทธ์ไปปฏิบัติ