โพสต์โดย : สรายุทธ ดวงตา วันที่ 18 กันยายน 2568 , 10:53:23 (อ่าน 76 ครั้ง)
มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดยงานการตลาดและสื่อสารองค์กร ร่วมกับโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 54 จังหวัดอำนาจเจริญ จัดโครงการ “Marketing Kickstart : การสร้างแผนการตลาดฉบับ Gen Z” จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ด้านการตลาดให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ เสริมศักยภาพนักเรียนให้ก้าวทันโลกธุรกิจยุคดิจิทัล ผ่านกิจกรรมการเรียนรู้หลากมิติ ทั้ง “BUILD THE BASE” เข้าใจหัวใจการตลาดและการสร้างตัวตนของแบรนด์ และ “DIGITAL IN ACTION” การนำแบรนด์สู่สนามดิจิทัล พร้อมการสร้างคอนเทนต์เชิงสร้างสรรค์ การออกแบบสื่อโปรโมทสินค้า และการพัฒนาโฆษณาเพื่อสร้างคุณค่าให้แบรนด์ โอกาสนี้นายวิทูรวงศ์ทอง วิทูรางกูร ผู้อำนวยการโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 54 จังหวัดอำนาจเจริญ เป็นประธานเปิดโครงการ โดยมีทีมวิทยากรจากมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ใจแก้ว แถมเงิน หลักสูตรการตลาด คณะบริหารศาสตร์ อาจารย์วิชา สายสมุทร หลักสูตรนิเทศศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ และบุคลากรงานการตลาดและสื่อสารองค์กร ซึ่งมี มีนักเรียนเข้าร่วมโครงการกว่า 50 คน ณ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 54 จังหวัดอำนาจเจริญ ระหว่างวันที่ 16-17 กันยายน 2568 ที่ผ่านมา
การจัดโครงการครั้งนี้ ไม่เพียงเป็นการเสริมสร้างทักษะด้านการตลาดให้กับเยาวชน แต่ยังสะท้อนบทบาทของมหาวิทยาลัยอุบลราชธานีในการสร้างองค์ความรู้และนวัตกรรม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและเพิ่มมูลค่าให้กับเศรษฐกิจและสังคม อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจด้านการบริการวิชาการ ที่มุ่งถ่ายทอดองค์ความรู้ เทคโนโลยี และนวัตกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการของชุมชนและภาคอุตสาหกรรม อันจะนำไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน สอดคล้องกับวิสัยทัศน์การเป็น “มหาวิทยาลัยชั้นนำในอาเซียน ที่ยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่สังคม” งานการตลาดและสื่อสารองค์กร พร้อมขับเคลื่อนกิจกรรมและให้บริการจัดโครงการ/หลักสูตรด้านการพัฒนาองค์ความรู้ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 045-353005
Tag อื่นๆ : #การจัดการศึกษา#พัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชน