มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




โครงการอบรมอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรเพื่อส่งเสริมการพัฒนาและปรับปรุงหลักสูตรที่มุ่งเน้นผลลัพธ์การเรียนรู้ตามมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษา


โพสต์โดย : สุภาวดี จันทนุช     วันที่ 19 เมษายน 2567 , 10:02:02     (อ่าน 21 ครั้ง)  



งานมาตรฐานและพัฒนาหลักสูตร กองบริการการศึกษา ขอเชิญอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร อาจารย์ประจำหลักสูตรและอาจารย์ผู้สอนเข้าร่วมโครงการอบรมอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรเพื่อส่งเสริมการพัฒนาและปรับปรุงหลักสูตรที่มุ่งเน้นผลลัพธ์การเรียนรู้ตามมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษา ประจำปีงบประมาณ 2567 มีกิจกรรม 2 กิจกรรม ดังนี้
 
     1. แนวทางการพัฒนาหลักสูตรที่มุ่งเน้นผลลัพธ์การเรียนรู้ที่ตอบโจทย์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งภาครัฐและเอกชน ส่งเสริมการเป็นผู้ประกอบการและตอบสนองความต้องการของประเทศ ในวันพฤหัสบดี ที่ 9 พฤษภาคม 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ ห้องประชุมศรีเมืองใหม่ ตึกอธิการบดี 2 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี สามารถลงทะเบียนได้ที่
 
 
  2. แนวทางการจัดทำ PLOs CLOs และ LLOs ที่ตอบโจทย์ความต้องการความคาดหวังของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่มทั้งสามารถวัดและประเมินผลได้ ในวันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ ห้องประชุมศรีเมืองใหม่ ตึกอธิการบดี 2 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี สามารถลงทะเบียนได้ที่



SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :