มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




ทีมนักกีฬา ม.อุบลฯ สร้างชื่อคว้า 5 ทอง 6 เงิน 13 ทองแดง การแข่งขันกีฬาบุคลากรมหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 39


โพสต์โดย : ทิพย์วรรณ เวฬุวนาธร     วันที่ 7 มิถุนายน 2566 , 12:12:44     (อ่าน 2,834 ครั้ง)  



ทีมนักกีฬา ม.อุบลฯ สร้างชื่อคว้า 5 ทอง 6 เงิน 13 ทองแดง

 การแข่งขันกีฬาบุคลากรมหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 39

------------------------------------

          อีกหนึ่งความสำเร็จของทีมนักกีฬา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาบุคลากรมหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 39 The happiness Games “เกมส์แห่งความสุข” ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม ถึงวันที่ 3 มิถุนายน 2566ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถสร้างชื่อเสียงคว้า 24 เหรียญรางวัล ประกอบด้วย 5 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน และ 13 เหรียญทองแดง ทำให้มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี อยู่ในอันดับที่ 17 จาก 63 สถาบันอุดมศึกษาที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี

          ในส่วนของการแข่งขันกีฬาบุคลากร มหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 39 The happiness Games “เกมส์แห่งความสุข” มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ส่งทีมนักกีฬาบุคลากรเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 225 คน 13ชนิดกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล วอลเลย์บอล (ช-ญ) กรีฑา ว่ายน้ำ เซปักตระกร้อ เทนนิส เทเบิลเทนนิส เปตอง แบดมินตัน กอล์ฟ ฟุตซอล สนุกเกอร์-บิลเลียด และหมากรุกไทย นำทีมโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชุตินันท์  ประสิทธิภูริปรีชา อธิการบดีนายอรรถพงศ์  กาวาฬ รองอธิการบดีฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์ และ นายทรงพล  อินทเศียร หัวหน้านักกีฬา สามารถคว้า 24 เหรียญรางวัล ได้แก่ 5 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน และ 13 เหรียญทองแดง

          นับเป็นอีกความสำเร็จและความภาคภูมิใจของมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดยทีมนักกีฬาบุคลากรได้ร่วมแรง ร่วมใจ เสียสละแรงกาย แรงใจ นำมาสู่ความสำเร็จสร้างชื่อเสียงให้มหาวิทยาลัยในครั้งนี้ สอดคล้องกับกลยุทธ์ของมหาวิทยาลัยในการบริหารจัดการองค์กรที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ในการบริหารทรัพยากรบุคคลให้มีประสิทธิภาพเป็นที่ยอมรับและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในสังคม

------------------------------------------

ทิพย์วรรณ  เวฬุวนาธร นักประชาสัมพันธ์ ชำนาญการ ข่าว/ภาพ กองการเจ้าหน้าที่ ม.อุบลฯ



ไฟล์แนบ : ไฟล์ 1


SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :