มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




หอการค้าไทย ชื่นชม ม.อุบลฯ สถานที่จัดสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศ ครั้งที่ 40


โพสต์โดย : เพลิน วิชัยวงศ์     วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 , 22:58:26     (อ่าน 706 ครั้ง)  



          นับเป็นความสำเร็จที่ภาคภูมิใจของ หอการไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศ ร่วมกับหอการค้าจังหวัดอุบลราชธานี ในการจัดงาน สัมมนาหอการค้าทั่วประเทศ ครั้งที่ 40  เมื่อวันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ซึ่งมีผู้บริหารระดับสูง คณะรัฐมนตรี   รองนายกรัฐมนตรี  รมว.การคลัง รมว.พลังงาน รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม รมว.พาณิชย์ รมช.มหาดไทย ร่วมปาฐกถาพิเศษ และประชุมเสวนา ซึ่งมี ประธานหอการค้าจังหวัด คณะกรรมการหอการค้าทั่วประเทศ หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน เข้าร่วมงาน โอกาสนี้ รองศาสตราจารย์ ดร.ชวลิต ถิ่นวงศ์พิทักษ์ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัย นวัตกรรมและบริการวิชาการให้การต้อนรับ และ รองศาสตราจารย์.ดร.อดุลย์ จรรยาเลิศอดุลย์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารทรัพย์สินและสิทธิประโยชน์ อำนวยความสะดวกตลอดการใช้พื้นที่จัดงาน  

          ด้าน นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศ เน้นนำเสนอ Soft power ใน 4 ด้าน คือ ราชธานีแห่งศรัทธา มหานครแห่งความอร่อย ตามรอยผ้าไทยเมืองอุบล ยลหลากหลายวัฒนธรรม หอการค้าไทย ขอขอบคุณ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ที่อำนวยความสะดวกในการจัดงานจนสำเร็จลุล่วงด้วยดี สถานที่ห้องประชุม พื้นที่ห้องสัมมนา โรงแรมที่พักมีความสะดวกสบาย ด้านการบริการและต้อนรับของนักศึกษาคณะบริหารศาสตร์ สาขาการจัดการโรงแรม ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญในการเรียนรู้จากสถานการณ์จริง ที่มีนักธุรกิจระดับประเทศ เดินทางมาร่วมงานได้รับความประทับใจ อีกด้วย

          นอกจากนี้ ประธานกรรมการหอการค้าไทย ยังชื่นชม อุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ในการนำผลงานวิจัย ผลิตภัณฑ์ผู้ประกอบการ ร่วมแสดงสินค้าในพื้นที่อาคาร หอการค้าไทยพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเชื่อมโยงงานวิจัยของมหาวิทยาลัย จากหิ้งสู่ห้างได้โดยไม่ยาก หอการค้าไทยจะเก็บความประทับใจ และนำรูปแบบ การประชุมสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศครั้งต่อไป พร้อมจัดร่วมกับมหาวิทยาลัยต่างๆอีกด้วย  

          สำหรับอาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เป็นอาคารหอประชุมขนาดใหญ่ สำหรับจัดงานพิธีสำคัญของมหาวิทยาลัย สามารถรองรับผู้เข้าร่วมการประชุมสัมมนาได้มากกว่า4,000 คน นอกจานี้ ยังมี สถานปฏิบัติการโรงแรมและการท่องเที่ยว หรือโรงแรมยูเพลส ให้บริการห้องพัก การจัดเลี้ยง ประชุมสัมมนา อาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณภาพในระดับสากล โดยมี สำนักบริหารทรัพย์สินและสิทธิประโยชน์ กำกับดูแลด้านการใช้บริการ                                                       

                                                                              งานประชาสัมพันธ์ และชุมชนสัมพันธ์ ม.อุบลฯ




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :