มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




บริหารศาสตร์ ม.อุบลฯ ยกระดับมาตรฐานหลักสูตรด้านบัญชี สร้างบัณฑิตคุณภาพ ตอบโจทย์ตลาดแรงงานในยุคดิจิทัล


โพสต์โดย : เพลิน วิชัยวงศ์     วันที่ 28 สิงหาคม 2565 , 21:51:24     (อ่าน 489 ครั้ง)  



          คณะบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ยกระดับพัฒนาหลักสูตรด้านบัญชีให้ได้มาตรฐาน มีความสอดคล้องกับความต้องการของผู้ประกอบการและตลาดการจ้างงาน ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ร่วมกับ บริษัท พี ยู ยู เอ็น อินเทลลิเจนท์ จำกัด Startup Serie A ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ระบบบัญชีครบวงจร "PEAK"  โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.รุ่งรัศมี บุญดาว คณบดีคณะบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เป็นผู้ลงนาม และ คุณภีม เพชรเกตุ ประธานบริหาร บริษัท พี ยู ยู เอ็น อินเทลลิเจนท์ จำกัด ร่วมลงนาม ณ สำนักงานเลขที่ 1 อาคารฟอร์จูน ชั้น 14 ห้องเลขที่ D ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

          นอกจากความร่วมมือทางด้านวิชาการแล้ว ยังรวมไปถึงความร่วมมือเกี่ยวกับการปฏิบัติงานจริงทางด้านวิชาชีพ เช่น การพัฒนาหลักสูตรระยะสั้น (non-degree programs) การจัดให้มีหลักสูตรอบรมสัมมนาสำหรับสายวิชาชีพบัญชีและเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล รวมไปถึงความร่วมมือกันในการวิจัยที่เกี่ยวข้อง

          การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ จึงถือเป็นการยกระดับการพัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน ในด้านความรู้ความเชี่ยวชาญในสายวิชาชีพบัญชีดิจิทัล อันจะส่งผลทำให้นักศึกษา อาจารย์ บุคลากรที่เกี่ยวข้อง มีความสามารถที่สูงขึ้น ทั้งในด้านวิชาการ การวิจัย และการสร้างองค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อไปในอนาคต




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :