มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




ม.อุบลฯ จัดการประชุมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการเอกสารด้วยระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์


โพสต์โดย : เทอดภูมิ ทองอินทร์     วันที่ 24 สิงหาคม 2565 , 14:40:29     (อ่าน 682 ครั้ง)  



                มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดย กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ร่วมกับ สำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จัดการประชุมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการเอกสารด้วยระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ โดยมี ดร.ปิยณัฐ สร้อยคำผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายสื่อสารองค์กรและพันธกิจสัมพันธ์กล่าวเปิดการประชุม เมื่อวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565 ณ ห้องประชุมพิบูลมังสาหาร ชั้น 3 สำนักงานอธิการบดี หลังที่ 2

                ทั้งนี้  เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการเอกสาร แก้ไขและปรับปรุงระบบเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ ประกอบกับแนวทางหารปฏิบัติงานตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยงานสารบรรณ ฉบับที่ 4 พ.ศ.2564 ให้มีประสิทธิภาพที่ดี ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ผู้ที่รับผิดชอบปฎิบัติงานและผู้ใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ให้การตอบรับเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

                เพื่อเป็นการดำเนินการให้ตอบสนองต่อแผนกลยุทธ์มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2566-2570) ในการด้านการบริหารจัดการ การจัดการองค์กรที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล เพื่อก้าวไปสู่การเป็น Smart University ทางมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ได้ดำเนินการจัดการประชุมการบริหารจัดการเอกสารด้วยระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ มาอย่างต่อเนื่อง ให้สอดคล้องตามสภาพการณ์ปัจจุบัน ในส่วนของ การร่วมหาแนวทางการบริหารจัดการเอกสารด้วยระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ประกาศมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เรื่อง หลักเกณฑ์แบะวิธีการใช้ลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์ สำหรับเอกสารภายในมหาวิทยาลัย และขอกำหนดที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ เพื่อรับส่งข้อมูลข่าวสารและหนังสือราชการ ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยงานสารบรรณ ฉบับที่ 4 พ.ศ.2564




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :