มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




2 นักศึกษาสถาปัตย์ ม.อุบลฯ คว้ารางวัลวิทยานิพนธ์ดีเด่น ความสร้างสรรค์และการทดลอง โดย สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์


โพสต์โดย : เทอดภูมิ ทองอินทร์     วันที่ 2 พฤษภาคม 2565 , 13:43:31     (อ่าน 957 ครั้ง)  



          มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ขอแสดงความยินดีกับ บัณฑิต คณะศิลปะประยุกต์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ ปีการศึกษา 2563 ที่สามารถคว้ารางวัลวิทยานิพนธ์ดีเด่นประเภทผลงานความสร้างสรรค์และการทดลองโดย สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ จำนวน 2 รางวัลโดยผู้รับรางวัล ได้แก่ นายชิษณุพงษ์ ปลุกใจ "โครงการศูนย์การเรียนรู้มลพิษทางอากาศ" โดยมี ดร.ลลิดา บุญมี อาจารย์ประจำคณะศิลปะประยุกต์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ เป็นที่ปรึกษาและ นายอภิชาต เจริญผลโครงการ Pet Community Center โดยมี อาจารย์ที่ปรึกษา ดร.ลลิดา บุญมีอาจารย์ประจำคณะศิลปะประยุกต์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ เป็นที่ปรึกษา เมื่อวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565  เวลา 15:00-18:00 น. ณ งานสถาปนิก 65 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี           

          นับเป็นก้าวสำคัญ ของ สาขาวิชาสถาปัตย์กรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ซึ่งถือเป็นน้องใหม่ของวงการการศึกษาในสาขาวิชาสถาปัตยกรรม ที่สามารถสร้างชื่อเสียงในด้านความคิดสร้างสรรค์ออกสู่สาธารณะชน และนำความภาคภูมิใจมาสู่สถาบันของตนเอง




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :