มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




ม.อุบลฯ ลงนามบันทึกความร่วมมือ MOU ระหว่างสำนักงานปลัดกระทรวง อว. เครือข่ายร่วมพัฒนาผู้ประกอบการ มหาวิทยาลัยเครือข่าย และ 4 บริษัทร่วมพัฒนาผู้ประกอบการ TED FELLOW


โพสต์โดย : เทอดภูมิ ทองอินทร์     วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 , 09:29:41     (อ่าน 715 ครั้ง)  



            วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน 2564 โครงการอุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชุตินันท์ ประสิทธิ์ภูริปรีชา อธิการบดี มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ได้เข้าร่วมพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือ (MOU) ระหว่าง สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม กับ เครือข่ายร่วมพัฒนาผู้ประกอบการ จำนวน 30 มหาวิทยาลัยเครือข่าย และ 4 บริษัทร่วมพัฒนาผู้ประกอบการ TED FELLOW จัดงานโดย กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (TED Fund) เป็นกองทุนสนับสนุนผู้ประกอบการเริ่มต้นทั้งนี้ โอกาสนี้ ผศ.กมลพร นครชัยกุลผู้ช่วยผู้อำนวยการโครงการอุทยานวิทยาศาสตร์พร้อมด้วย บุคลากร ได้ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนาม

           ทั้งนี้ การจัดงานได้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ทำสัญญาความร่วมมือในการพัฒนาผู้ประกอบการรายใหม่ บนฐานเทคโนโลยีและนวัตกรรม และจะร่วมส่งเสริมสนับสนุนผลักดันผู้ประกอบการเริ่มต้นให้เติบโตบนเส้นทางธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง รวมถึงการสนับสนุนพื้นที่ให้บริการ องค์ความรู้ต่าง ๆ ที่จะช่วยพัฒนาขีดความสามารถให้กับผู้ประกอบการรายใหม่ให้มีความเชี่ยวชาญในด้านการดำเนินธุรกิจ อย่างยั่งยืน




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :