มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




ม.อุบลฯ ร่วมกับ อว.ลงพื้นที่ในกิจกรรม U2T Covid week มอบหน้ากากอนามัย ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อ ทำความสะอาด ณ ตลาดชุมชนชายแดนช่องเม็ก อ.สิรินธน จ.อุบลฯ


โพสต์โดย : เทอดภูมิ ทองอินทร์     วันที่ 28 พฤษภาคม 2564 , 09:33:43     (อ่าน 1,075 ครั้ง)  



             มหาวิทยาลัยอุบลราชธานีร่วมกับ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)  จัดกิจกรรม U2T สู้ภัยโควิด (U2T COVID WEEK) “รุกคลีนพื้นที่ เคลียร์เชื้อร้าย สร้างความปลอดภัยในชุมชน” โดยมี ผศ.ดร.ปรีชา บุญจูง ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริการวิชาการและมาตรฐานงานวิจัย พร้อมด้วย บุคลากร และนักศึกษา ลงพื้นที่ตลาดชุมชนช่องเม็ก อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี  โดยได้ร่วมมอบ แอลกอฮอล์อนามัย เจลล้างมือ หน้ากากอนามัย อุปกรณ์ฆ่าเชื้อและทำความสะอาด  ให้กับเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบล และร่วมแจกจ่ายให้กับผู้ประกอบการร้านค้าภายในตลาด ร่วมทำความสะอาดพื้นที่ตลาด สร้างความมั่นใจและปลอดภัยให้กับประชาชนชุมชน เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา

             ในส่วนของ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี กิจกรรม “U2T Covid week ก้าวต่อไป สู้ภัยโควิด”กำหนดลงพื้นที่ 15 ตำบล ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ อำเภอวารินชำราบ อำเภอสิรินธร และอำเภอเขมราฐ จ.อุบลราชธานี พร้อมจัดหามอบอุปกรณ์ ฆ่าเชื้อและทำความสะอาด การจัดการพื้นที่ให้เหมาะสมตามมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาด รณรงค์ป้องกันการติดเชื้อ และแพร่เชื้อในชุมชนและโรงเรียน นับเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคการศึกษา 2564 โดยมีทีมผู้บริหาร อาจารย์ผู้รับผิดชอบแต่ละตำบล ผู้ได้รับการจ้างงาน และนักศึกษาจิตอาสา กระจายลงพื้นที่ทั้ง 15 จุดระหว่างวันที่ 25 -31 พฤษภาคม 2564




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :