ช่องทางรับฟังความคิดเห็น     คลังเอกสาร     คำถามที่พบบ่อย     ถาม-ตอบ      มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี    

นศ.ม.อุบลฯ10คณะ 1วิทยาลัย พร้อมใจจิตอาสา ทำความดีถวายพ่อ


โพสโดย เพลิน วิชัยวงศ์     โพสวันที่ 25 ตุลาคม 2560 ,     (อ่าน 1,909 ครั้ง)  


          นักศึกษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดยสโมสรนักศึกษา 10 คณะ 1 วิทยาลัย พร้อมใจ พร้อมใจจิตอาสา ทำความดีถวายพ่อลงพื้นที่ทำความสะอาดพื้นที่ในส่วนคณะ มหาวิทยาลัย และชุมชนโดยรอบ น้อมถวายอาลัย และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ทุกพื้นที่ผืนแผ่นดินไทย คือ บ้านของพ่อ วันนี้ นักศึกษา ม.อุบลฯ ทุกคนจึงพร้อมใจทำความสะอาดบ้านของพ่อ พร้อมประดับตกแต่งบ้านให้สวยงาม น้อมส่งเสด็จ สู่สวรรคาลัย พร้อมกันวันที่ 26 ตุลาคม 2560

          อาจารย์ทรงพล  อินทเศียร รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี กล่าวว่า กิจกรรมจิตอาสา เป็นส่วนหนึ่งที่นักศึกษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานีทำมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลา 1 ปี แห่งการเสด็จสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ  เป็นการทำความดีถวายพ่อ ด้วยการร่วมกันทำความสะอาดพื้นที่บริเวณอาคาร ถนน พื้นส่วนคณะ และมหาวิทยาลัย นอกจากนี้ยังร่วมพัฒนาชุมชนโดยรอบ พร้อมประดับตกแต่งดอกไม้สีเหลืองเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทั้งนี้ บุคลากรและนักศึกษาทุกคน จะขอน้อมนำคำสอนของพ่อ และ “เดินตามรอยเท้าพ่อ” สร้างชีวิตให้มีสุขสืบไป

         นับเป็นอีกหนึ่งพลังของนักศึกษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี 10 คณะ 1 วิทยาลัย ที่น้อมใจรวมเป็นหนึ่งจิตอาสาทำความดีถวายพ่อหลวง ร.9 พระองค์จะทรงสถิตอยู่ในใจ ตราบนิรันดร์ น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น อันหาที่สุดมิได้

เพลิน  วิชัยวงศ์ นักประชาสัมพันธ์ ม.อุบลฯ / ข่าว



Search
ลิ้งค์ข่าวสาร