มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




ม.อุบลฯ ร่วมพิธีวางพานพุ่มและถวายบังคม และพิธีทำบุญตักบาตร ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ ในหลวงรัชกาลที่ 9


โพสต์โดย : เทอดภูมิ ทองอินทร์     วันที่ 6 ธันวาคม 2565 , 11:36:14     (อ่าน 514 ครั้ง)  



          เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2565 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดยมี นางสาวมัณฑนา เจือบุญ ผู้อำนวยการกองกลาง พร้อมด้วยบุคลากร ร่วมกิจกรรม ทำบุญตักบาตร ถวายเป็นพระราชกุศล แด่ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ 5 ธันวาคม อีกทั้งยังเป็น วันพ่อแห่งชาติ และวันชาติ

          โอกาสนี้ นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี นำข้าราชการ พ่อค้า ประชาชนชาวจังหวัดอุบลราชธานี ร่วมพิธีทำบุญตักบาตร ณ หอประชุมโดมใหญ่วิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี  อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี

           จากนั้น ณ หอประชุมศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานี ผศ.ดร.ปิยณัฐ สร้อยคำ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายสื่อสารองค์กรและพันธกิจสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ร่วมพิธีถวายพานพุ่มและถวายบังคม เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2565 เพื่อแสดงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ โดยมี นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ข้าราชการ ศาล อัยการ ทหาร ตำรวจ เหล่ากาชาดจังหวัด/ประธานแม่บ้านมหาดไทยและประชาชนชาวจังหวัดอุบลราชธานี 




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :