มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




ม.อุบลฯ เคียงข้างชุมชน ฟื้นฟูพื้นที่ประสบอุทกภัย โรงเรียนบ้านดอนตะลี อ.ตาลสุม จ.อุบลราชธานี


โพสต์โดย : สรายุทธ ดวงตา     วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 , 16:22:36     (อ่าน 528 ครั้ง)  



   สำนักบริหารทรัพย์สินและสิทธิประโยชน์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดยรองศาสตราจารย์ ดร.อดุลย์ จรรยาเลิศอดุลย์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร และผู้อำนวยการสำนักทรัพย์สินและสิทธิประโยชน์ นำบุคลากร นักศึกษาจิตอาสาจำนวน 100 คน ลงพื้นที่ฟื้นฟูทำความสะอาดทาสีอาคารเรียน ห้องเรียน สนามเด็กเล่น ทำความสะอาดห้องน้ำ และซ่อมแซมวัสดุอุปกรณ์การเรียนซึ่งได้รับความเสียหายจากอุทกภัย ณ โรงเรียนบ้านดอนตะลี อำเภอตาลสุม จังหวัดอุบลราชธานี โดยได้รับความอนุเคราะห์ยานพาหนะในการเดินทางรถรับส่งจากมณฑลทหารบกที่ 22  เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2565ที่ผ่านมา

   ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี พร้อมอยู่เคียงข้างประชาชนชาวจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อให้ผ่านพ้นในทุกวิกฤตไปได้ร่วมกัน ดั่งวิสัยทัศน์ของ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี “ มหาวิทยาลัยชั้นนำในอาเซียน ที่มุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่สังคม ” และสอดคล้องกับเป้าหมายเพื่อพัฒนาอย่างยั่งยืน ในด้าน SDG3 สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี และ SDG11 เมืองและชุมชนที่ยั่งยืน

 

                 ภาพ / สำนักบริหารทรัพย์สินและสิทธิประโยชน์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี                                           ข่าว / งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยอุบราชธานี

 

                               




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :