มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




ม.อุบลฯ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ 533 ชุด แก่ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ต.คำน้ำแซบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลฯ


โพสต์โดย : เทอดภูมิ ทองอินทร์     วันที่ 31 ตุลาคม 2565 , 15:57:53     (อ่าน 771 ครั้ง)  



          วันที่ 31 ตุลาคม 2565 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ได้ลงพื้นที่นำถุงยังชีพ สิ่งของ เครื่องอุปโภค บริโภค มอบให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดอุบลราชธานี จำนวนทั้งสิ้น 533 ชุด ณ จุดรับมอบ โรงเรียนบ้านท่าข้องเหล็ก อำเภอวารินชำราบ โดยมี ผศ.ดร.ชุตินันท์ ประสิทธิ์ภูริปรีชา อธิการบดีมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี นำ คณะผู้บริหาร บุคลากร และนักศึกษา ลงพื้นที่ในกิจกรรมดังกล่าว

          ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ได้จัดตั้งศูนย์รับบริจาคสิ่งของ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุน ถุงยังชีพ จาก บริษัท บ้านปู จํากัด (มหาชน) รวมมูลค่าทั้งสิ้น 800,000 บาท โอกาสนี้ รับเกียรติจาก นายประจักษ์  จันทาโทอ่อนรองนายกเทศมนตรีคำน้ำแซบ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบถุงยังชีพแก่ ชาวบ้านผู้ประสบภัยน้ำท่วม

          โดย มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี มีความตั้งใจที่จะเป็น มหาวิทยาลัยในดวงใจของชุมชน ซึ่งอยู่เคียงข้าง ประชาชนชาวจังหวัดอุบลราชธานี ที่ให้การสนับสนุน และช่วยเหลือ เพื่อให้ชาวจังหวัดอุบลราชธานี ผ่านพ้นในทุกวิกฤตไปได้ร่วมกัน ดั่งวิสัยทัศน์ของ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี “ มหาวิทยาลัยชั้นนำในอาเซียน ที่มุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่สังคม ” และสอดคล้องกับเป้าหมายเพื่อพัฒนาอย่างยั่งยืน ในด้าน SDG3 สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี และ SDG11 เมืองและชุมชนที่ยั่งยืน




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :