ช่องทางรับฟังความคิดเห็น     คลังเอกสาร     คำถามที่พบบ่อย     ถาม-ตอบ      มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี    

ผลการเรียนอันดับ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ ประจำปี 2564 "เหรียญรางวัลเรียนดี"


โพสโดย ดวงมณี วชรกุลธร     โพสวันที่ 25 มกราคม 2565 , 08:34:55     (อ่าน 662 ครั้ง)  


ขอแสดงความยินดีกับนายปราโมทย์ พลศักดิ์ นักศึกษาสาขาวิชาวิศวกรรมเคมี คณะวิศวกรรมศาสตร์  ที่มีผลการเรียนเป็นอันดับ  1  เกรดเฉลี่ย 3.98 กับ “เหรียญรางวัลเรียนดี”  กองทุนเพื่อการศึกษาและวิจัยทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ประจำปี พ.ศ. 2564  จาก วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (วสท.)

“เหรียญรางวัลเรียนดี”  ที่ได้รับ
    รางวัลที่ได้รับเป็นรางวัลสำหรับนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ที่มีผลการเรียนดีเป็นอันดับ 1 ของแต่ละสถาบัน  เหรียญรางวัลเรียนดี  กองทุนเพื่อการศึกษาและวิจัยทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ ในพระราชูถัมภ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ประจำปี พ.ศ. 2564  จาก วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (วสท.)  

    สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าพระราชทานพระราชานุญาต ให้วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ อันเชิญพระนามาภิไธยย่อ ม.ว.ก. มาประดิษฐานบนเหรียญรางวัลเรียนดี กองทุนเพื่อการศึกษาและวิจัยทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ ในพระราชูถัมภ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เพื่อเป็นรางวัลเรียนดีแก่ นิสิต นักศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 ที่มีความประพฤติดี มีผลการเรียนดี และสอบได้เป็นที่ 1 ของคณะวิศวกรรมศาสตร์  โดยมีผลสอบคะแนนเฉลี่ยสะสมตั้งแต่ 3.60 ขึ้นไป จากผลการเรียนไม่น้อยกว่า  3  ปีย้อนหลังติดต่อกัน (หลักสูตร 4 ปี) และไม่เคยสอบตกในรายวิชาใด ๆ ที่ได้ลงทะเบียนเรียนมาอย่างต่อเนื่อง