ช่องทางรับฟังความคิดเห็น     คลังเอกสาร     คำถามที่พบบ่อย     ถาม-ตอบ      มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี    

กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การตรวจประเมินคุณภาพภายใน ระดับหลักสูตรเพื่อเผยแพร่หลักสูตที่มีคุณภาพและมาตรฐานในฐานข้อมูล TQR


โพสโดย พัฒนพงศ์ เกษกรณ์     โพสวันที่ 2 พฤษภาคม 2561 ,     (อ่าน 357 ครั้ง)  


         เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2561 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดยงานประกันคุณภาพการศึกษา จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การตรวจประเมินคุณภาพภายใน ระดับหลักสูตรเพื่อเผยแพร่หลักสูตที่มีคุณภาพและมาตรฐานในฐานข้อมูลTQR ณ ห้องประชุมคณะนิติศาสตร์ 1 อาคารปฏิบัติการรวมด้านสังคมศาสตร์ เวลา 09.30 - 12.00 น. ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรได้ทราบถึงบทบาทและกระบวนการการดำเนินงานด้านการประกันคุณภาพการศึกษาของคณะฯ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเกณฑ์การประกันคุณภาพการศึกษาการตรวจประเมินคุณภาพภายใน ระดับหลักสูตรเพื่อเผยแพร่หลักสูตรที่มีคุณภาพและมาตรฐานในฐานข้อมูลTQR ในปีการศึกษา 2560 และเพื่อให้บุคลากรและผู้รับผิดชอบได้ร่วมกันปฏิบัติการในการเขียนรายงานการประเมินตนเอง (SAR) ไปในทิศทางเดียวกัน

         กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์จาก ผศ.ตะวันฉาย โพธิ์หอมรองคณบดีฝ่ายแผนและประกันคุณภาพ คณะวิศวกรรมศาสตร์ นางสาววัชราภรณ์ จันทรกาญจน์ผู้ปฏิบัติงานบริหารชำนาญงาน และนางสาวสุภาภรณ์ บุญงาม นักวิชาการศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์ มาเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ และตอบข้อซักถาม พร้อมรับฟังเพื่อให้ข้อเสนอแนะสำหรับการพัฒนาคุณภาพหลักสูตรของคณะนิติศาสตร์ด้วย