การจัดการความรู้
 
QA กับการพัฒนาตนเอง “TQA for Education Sector”
post: 2023-09-05 17:38:34     by: วาสนา สะอาด     views: 55
กลุ่ม: นักคิด-นักสร้างสรรค์


       

การพัฒนาตนเอง คือ TQAfor Education Sector (Roadshow)โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อ (1) สร้างความเข้าใจในเกณฑ์ TQAที่มุ่งเน้นภาคการศึกษา และสามารถปรับใช้ให้สอดคล้องกับเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx) (2) เพื่อเข้าใจและทราบถึงแนวทางการจัดทำ Screening report และ Application Report และ (3) เพื่อทราบและเข้าใจกรอบการบริหารจัดการเชิงยุทธศาสตร์หรือกลยุทธ์ตามแนวทาง TQA/EdPExเพื่อพัฒนาระบบการบริหารจัดการตามยุทธศาสตร์

             หัวข้อการพัฒนาตนเอง ได้แก่

-          TQAConcept for Education Sector

-          Work System & Process Management

-          Strategic Management (กรอบการจัดกรเชิงกลยุทธ์)

-          แนวทางในการจัดทำ Application Report

-          โครงร่างองค์กร

-          หมวด 7 ผลลัพธ์

-          หมวด 2 กลยุทธ์

-          หมวด 6 ระบบปฏิบัติการ

-          หมวด 3 ลูกค้า

-          หมวด 4 การวัด การวิเคราะห์และการปรับปรุงผลการดำเนินการขององค์กร

-          หมวด 5 บุคลากร

-          หมวด 1 การนำองค์กร




วาสนา สะอาด
นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ   สำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย



Login
Username
Password

สำหรับผู้เข้าใช้งานครั้งแรก



(เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยเท่านั้น)
 
กลุ่มชุมชนนักปฏิบัติ
การประกันคุณภาพฯ ระดับหลักสูตร (23 บทความ)
UBU Library Services (15 บทความ)
คลินิกวิชาการและพัฒนาสมรรถนะบุคลากรสายสนับสนุน (15 บทความ)
Go Green (องค์กรสีเขียว) (13 บทความ)
นักคิด-นักสร้างสรรค์ (13 บทความ)
Tech & Innovation in New Normal (12 บทความ)
กลุ่มทั้งหมด
บทความใหม่
การใช้งาน UBU Digital Signature (2024-04-01 15:51)
เรียนรู้ Google Cybersecurity จาก Coursera (2024-03-13 14:30)
ห้องสมุดสีเขียวสู่เป้าหมาย carbon neutrality & Net zero emissions (2024-02-29 14:53)
ถอดบทเรียนจากการเข้ารับการฝึกอบรม หลักสูตร Smart Secretary & Super Admin ประจำปีงบประมาณ 2567 (2024-01-12 15:24)
ถอดบทเรียน จากการฝึกอบรม หลักสูตร “OKR และการพัฒนาศักยภาพบุคลากรสู่องค์กรสมรรถนะสูง” ปี 2565 (2023-12-01 16:36)
การผลิตวีดิทัศน์รูปแบบทรงกลม 360 องศา (2023-11-27 13:19)
 
บทความยอดนิยม
PESTEL Analysis : เครื่องมือในการวิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (6336 view)
เกณฑ์ AUN-QA Overview (Versions 4) (2972 view)
การจัดการศึกษาแบบ Outcome-Based Education : Backward Curriculum Design (1560 view)
EP1 ตึก อะไรเนี่ย ??? ใหญ่มาก กว้างมาก ไปใช้งานแล้วจะติดต่อใคร ???? (924 view)
แนะนำ Google AppSheet ช่วยพัฒนา Mobile Applications เป็นเรื่องง่าย และฟรี (898 view)
การใช้งาน Power BI สำหรับผู้เริ่มต้น (778 view)