ข้อ |
ประเด็นการตรวจ |
รายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่ |
มี/ไม่มี |
URL |
คำอธิบาย |
o8 |
Q&A |
o แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่บุคคลภายนอกสามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง ทางหน้าเว็บไซต์ของหน่วยงาน (Q&A) ยกตัวอย่างเช่น Web board, กล่องข้อความถาม-ตอบ, Messenger Live Chat, Chatbot เป็นต้น |
มี |
ถาม-ตอบ (Q&A) |
ข้อมูล Q&A เข้าถึงโดย https://www.ubu.ac.th/ > ระบบแจ้งข้อร้องเรียนและคำถามที่พบบ่อย
เป็นช่องทางที่มหาวิทยาลัยเปิดให้บุคคลภายนอกสามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับการให้บริการของมหาวิทยาลัย ทั้งนี้มหาวิทยาลัยได้ประมวลข้อมูลคำถามที่พบบ่อยมาแสดง ไว้ให้บริการอีกด้วย อันประกอบไปด้วย
1. ช่องคำถาม เป็นช่องทางให้บุคคลภายนอกเข้ามาสอบถามข้อมูล
2. คำถามที่พบบ่อย (FAQ) โดยจะรวบรวมและจัดหมวดหมู่ไว้ตามประเภทของผู้รับบริการ
3. ถาม-ตอบ (Q&A) เป็นช่องทางให้บุคคลภายนอกเข้ามาสอบถาม และจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตอบข้อสงสัย โดยคำถามที่พบบ่อยในส่วนนี้จะถูกรวบรวมไปเป็นคำถามที่พบบ่อย (FAQ)
|