ช่องทางรับฟังความคิดเห็น     คลังเอกสาร     คำถามที่พบบ่อย     ถาม-ตอบ      มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี    

o8: Q and A (65)

 

ข้อ

ประเด็นการตรวจ

รายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่

มี/ไม่มี

URL

คำอธิบาย

o8

Q&A

o แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่บุคคลภายนอกสามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง ทางหน้าเว็บไซต์ของหน่วยงาน (Q&A) ยกตัวอย่างเช่น Web board, กล่องข้อความถาม-ตอบ, Messenger Live Chat, Chatbot เป็นต้น

มี

ถาม-ตอบ (Q&A)
ข้อมูล Q&A  เข้าถึงโดย https://www.ubu.ac.th/ > ระบบแจ้งข้อร้องเรียนและคำถามที่พบบ่อย
 
เป็นช่องทางที่มหาวิทยาลัยเปิดให้บุคคลภายนอกสามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับการให้บริการของมหาวิทยาลัย ทั้งนี้มหาวิทยาลัยได้ประมวลข้อมูลคำถามที่พบบ่อยมาแสดง ไว้ให้บริการอีกด้วย อันประกอบไปด้วย
1. ช่องคำถาม เป็นช่องทางให้บุคคลภายนอกเข้ามาสอบถามข้อมูล
2. คำถามที่พบบ่อย (FAQ) โดยจะรวบรวมและจัดหมวดหมู่ไว้ตามประเภทของผู้รับบริการ
3. ถาม-ตอบ (Q&A) เป็นช่องทางให้บุคคลภายนอกเข้ามาสอบถาม และจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตอบข้อสงสัย โดยคำถามที่พบบ่อยในส่วนนี้จะถูกรวบรวมไปเป็นคำถามที่พบบ่อย (FAQ)