ช่องทางรับฟังความคิดเห็น     คลังเอกสาร     คำถามที่พบบ่อย     ถาม-ตอบ      มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี    

สำนักวิทยบริการ ม.อุบลฯ ช่วยโควิด “ตู้ปันรัก สำนักวิทย์ปันสุข”


โพสโดย เพลิน วิชัยวงศ์     โพสวันที่ 29 มิถุนายน 2563 ,     (อ่าน 1,018 ครั้ง)  


               สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จัดกิจกรรมโครงการ “ตู้ปันรัก สำนักวิทย์ปันสุข” ต้อนรับนักศึกษาใหม่ ในการเปิดภาคการศึกษาต้น ปีการศึกษา 2563 ช่วยเหลือแบ่งปันสำหรับนักศึกษา และผู้ใช้บริการห้องสมุด ช่วงสถานการณ์เฝ้าระวังการระบาดของไวรัส covid-19 โดยมี ดร.ภาคภูมิ สืบนุการณ์ผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการ เป็นประธานเปิดตู้ปันรัก สำนักวิทย์ปันสุข พร้อมด้วยบุคลากร ซึ่งได้รับความสนใจจากนักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมหยิบขนม น้ำดื่ม ตามความเหมาะสม นับเป็นภาพที่สวยงามและประทับใจยิ่ง เมื่อวัน 22 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา ณ บริเวณด้านหน้าทางเข้าห้องสมุดกลาง

             ดร.ภาคภูมิ สืบนุการณ์ ผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการ เปิดเผยว่า สำหรับโครงการ “ตู้ปันรัก สำนักวิทย์ปันสุข” นับเป็นโครงการความร่วมมือของบุคลากร สำนักวิทยบริการ ได้เห็นความสำคัญในการช่วยเหลือและแบ่งปันในช่วงวิกฤตการระบาดของโรคไวรัส covid-19 ซึ่งได้รับผลกระทบต่อบุคลากรและนักศึกษา ในเรื่องของภาวะเศรษฐกิจ ดังนั้น สำนักวิทยบริการจึงมุ่งหวังที่จะช่วยบรรเทาในเรื่องของความเดือดร้อนดังกล่าว ในช่วงเปิดภาคการศึกษา ในช่วงเดือนกรกฎาคม2563 ณ ที่ตั้งมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดยจัดเตรียมขนม อาหารแห้ง น้ำดื่ม ฯลฯ ให้บริการ โดยเปิดบริการในช่วงวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00 -16.30 น. ในส่วนผู้มีจิตศรัทธาต้องการเติมสุข นำสิ่งของมาเติมรักในครั้งนี้  สามารถติดต่อได้ที่สำนักวิทยบริการ ในวันเวลาราชการ หรือสอบถามที่ 045-353114 ในวันเวลาราชการ

                   นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ดีในสังคม ที่เสริมสร้างความรักความสามัคคีใดในองค์กร  สอดคล้องกับปรัชญามหาวิทยาลัย ที่ว่า “มหาวิทยาลัยอุบลราชธานีสร้างสติและปัญญาแก่สังคมบนพื้นฐานความพอเพียง”

เพลิน  วิชัยวงศ์ นักประชาสัมพันธ์ ม.อุบลฯ / ข่าว



Search
ลิ้งค์ข่าวสาร