ช่องทางรับฟังความคิดเห็น     คลังเอกสาร     คำถามที่พบบ่อย     ถาม-ตอบ      มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี    

ม.อุบลฯ จัดโครงการความสัมพันธ์กับหน่วยงานและชุมชน กิจกรรมการสื่อสารองค์กร จากนโยบายผู้บริหารลงสู่ปฏิบัติ มหาวิทยาลัยชั้นนำในอาเซียน ที่มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตและนวัตกรรม


โพสโดย ทิพย์วรรณ เวฬุวนาธร     โพสวันที่ 9 มกราคม 2563 ,     (อ่าน 1,042 ครั้ง)  


ม.อุบลฯ ทำบุญปีใหม่ และจัดโครงการความสัมพันธ์กับหน่วยงานและชุมชน กิจกรรมการสื่อสารองค์กร จากนโยบายผู้บริหารลงสู่ปฏิบัติ มหาวิทยาลัยชั้นนำในอาเซียน ที่มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตและนวัตกรรม

---------------------------

          เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม 2563 คณะผู้บริหาร บุคลากร และนักศึกษามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ร่วมพิธีทำบุญปีใหม่ ถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์ 9 รูป และร่วมโครงการความสัมพันธ์กับหน่วยงานและชุมชน กิจกรรมการสื่อสารองค์กร จากนโยบายผู้บริหารลงสู่ปฏิบัติ มหาวิทยาลัยชั้นนำในอาเซียน ที่มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตและนวัตกรรม โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชุตินันท์  ประสิทธิ์ภูริปรีชา อธิการบดีมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เป็นประธาน และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อดุลย์  จรรยาเลิศอดุลย์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี กล่าวรายงานและวัตถุประสงค์การจัดโครงการครั้งนี้ เพื่อเป็นการสืบทอดวัฒนธรรมทางศาสนาและเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างองค์กร และเพื่อให้บุคลากรได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมกิจกรรมอันเป็นการสร้างเสริมความรัก ความผูกพัน ความภาคภูมิใจในสถาบัน และก่อให้เกิดความสามัคคีในหมู่คณะและองค์กร หลังจากเสร็จสิ้นพิธีทำบุญปีใหม่แล้ว บุคลากรร่วมรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน ซึ่งในปีนี้ทางมหาวิทยาลัยอุบลราชธานีได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาเพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคลากรและองค์กร โดยจัดให้มีขบวนพาเหรด แยกตามสังกัดและร่วมกันแข่งขันกีฬา สลับกับการจับสลากของขวัญเพื่อมอบรางวัลให้แก่บุคลากรเข้าที่เข้าร่วมโครงการครั้งนี้เป็นประจำทุกปี สร้างความสุข สนุกสนานให้แก่บุคลากรจำนวนมาก ณ ศูนย์กีฬาอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

----------------------------------

ทิพย์วรรณ  เวฬุวนาธร นักประชาสัมพันธ์ ชำนาญการ ม.อุบลฯ ข่าว/ภาพ



Search
ลิ้งค์ข่าวสาร