ช่องทางรับฟังความคิดเห็น     คลังเอกสาร     คำถามที่พบบ่อย     ถาม-ตอบ      มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี    

นิเทศศาสตร์ ม.อุบลฯ จัดประกวดแข่งขันร้องเพลงไทยสากล CA Singing Contest


โพสโดย เทอดภูมิ ทองอินทร์     โพสวันที่ 7 ตุลาคม 2562 ,     (อ่าน 1,768 ครั้ง)  


นิเทศศาสตร์ ม.อุบลฯ จัดประกวดแข่งขันร้องเพลงไทยสากล CA  Singing Contest 

             วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562 หลักสูตรนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จัดการแข่งขันร้องเพลงไทย-สากล CA Singing Contest ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้มีการประกวดในรอบ Audition ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 โดยหลักสูตรนิเทศศาสตร์ มุ่งเน้นให้กิจกรรม CA Singing Contest ได้มีการบูรณาการร่วมกับรายวิชาการคิดสร้างสรรค์เพื่อการสื่อสาร จัดงานเพื่อให้ผู้ที่มีความสนใจเกี่ยวกับการร้องเพลงได้แสดงความสามารถและทักษะจากการร้องเพลงเพื่อชิงรางวัลมูลค่ากว่า 2,000 บาท

           ในการแข่งขันรอบ Audition ได้มีการคัดเลือกผู้ที่ผ่านเข้ารอบจำนวน 15 คน รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 3 ท่านมาเป็นผู้ตัดสินการแข่งขัน นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สุรศักดิ์ บุญอาจ อาจารย์ประจำหลักสูตรนิเทศศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี นางสาวชนุติพร นันทะกาล ครูสอนร้องเพลงโรงเรียน August Vocal Training Studio และนายบุญญฤทธิ์ สิงห์เรือง นักประชาสัมพันธ์กลุ่มงานบริหารทั่วไป

           โดยในส่วนของบรรยากาศการจัดการแข่งขันรอบ Final ได้มีการโชว์ร้องเพลงโดยเหล่าผู้เข้าประกวดทั้ง 15คน มีโชว์พิเศษจากแขกรับเชิญที่มาร่วมงานอย่าง บิ๊กซี ธนพล ตุยรัมย์ UBU Freshy Ladyboy 2018 และ นนท์ อดิรุจ ประสพดี UBU Freshy Boy 2018

           ทั้งนี้ ผู้ที่คว้าชัยการประกวดร้องเพลง CA Singing Contest ได้แก่นักร้องหนุ่มสุดเท่ห์ เป้ ชัยมงคล เลากลาง มาในบทเพลง ทิ้งรักลงแม่น้ำ และนอกจากนี้ ภายในงานได้มีการโชว์ร้องเพลงจาก ครูเอิร์น นางสาวชนุติพร นันทะกาล และนายบุญญฤทธิ์ สิงห์เรือง อีกด้วย

ข่าวโดย นักศึกษานิเทศศาสตร์ ชั้นปีที่ 2



Search
ลิ้งค์ข่าวสาร