ช่องทางรับฟังความคิดเห็น     คลังเอกสาร     คำถามที่พบบ่อย     ถาม-ตอบ      มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี    

ศิษย์เก่า ชมรมวอลเลย์บอล ม.อุบลฯ ส่งต่อกำลังใจรุ่นน้อง มอบอุปกรณ์กีฬาแก่มหาวิทยาลัย


โพสโดย เพลิน วิชัยวงศ์     โพสวันที่ 5 ตุลาคม 2561 ,     (อ่าน 2,140 ครั้ง)  


           

                ศิษย์เก่าชมรมวอลเลย์บอล มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี (มอบ.) รวมพลังส่งต่อกำลังใจแก่นักศึกษารุ่นน้อง บริจาคชุดอุปกรณ์กีฬา มูลค่ากว่า 26,000บาท ส่งมอบให้กับมหาวิทยาลัย สำหรับการฝึกซ้อมเตรียมพร้อมลงชิงชัยในแข่งขันในกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 46 โดยมี อาจารย์ทรงพล อินทเศียร รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา เป็นตัวแทนรับมอบ พร้อมด้วยนักกีฬา ผู้ฝึกสอน ผู้จัดการทีมและอาจารย์ที่ปรึกษาชมรมวอลเลย์บอล ณ ศูนย์กีฬาอเนกประสงค์ เมื่อวันที่ 29 กันยายน2561ที่ผ่านมา

            นายบรรเลง เชื้อบริบูรณ์ ศิษย์เก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ ปัจจุบันทำงานที่บริษัทที่เอสเทค(กบินทร์บุรี) จำกัด กล่าวว่า ในช่วงเรียนที่มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ตลอด 4 ปี ตนได้เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลมาโดยตลอด รู้สึกผูกพันในชมรมวอลเลย์บอล เราอยู่แบบครอบครัวให้การช่วยเหลือกัน ฝึกซ้อมกีฬาทุกวัน แม้จะจบการศึกษาไปแล้ว มีความสุขทุกครั้งที่นึกถึงภาพบรรยากาศที่ผ่านมา โอกาสนี้ ตนและเพื่อนๆน้องศิษย์เก่า ชมรมวอลเลย์บอลกว่า 30 คน เล็งเห็นความสำคัญในการช่วยเหลือสนับสนุนอุปกรณ์กีฬาให้กับชมรม เนื่องจากตนได้ติดตามข่าวทางเฟสบุ๊ค อยู่ตลอดพบว่า รุ่นน้องมีความขยันในการฝึกซ้อม มีสมาชิกชมรมมากขึ้น อุปกรณ์การฝึกซ้อมไม่เพียงพอ รุ่นพี่ศิษย์เก่าจึงปรึกษากันพร้อมสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าวทันที อย่างน้อยก็เป็นกำลังใจในการฝึกซ้อม สร้างแรงบันดาลใจในการเรียน และยังเป็นการเตรียมความพร้อมในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 46ที่กำหนดจัดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม 2562

           ในส่วนของตัวแทนศิษย์เก่า ที่เดินทางมามอบอุปกรณ์กีฬาในครั้งนี้ ประกอบด้วย นายบรรเลง เชื้อบริบูรณ์  นายอภิสิทธิ์ บริบาล นายธนากร กีสาวัน นางสาวลินดา ดาดวง และนายวรวิทย์  มูลไพร ภายหลังจากส่งมอบ รุ่นพี่ศิษย์เก่ายังได้ลงฝึกซ้อมกีฬากับรุ่นน้อง บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข สนุกสนานและอบอุ่นใจเป็นอย่างยิ่ง นับเป็นอีกหนึ่งแบบอย่างที่ดี ในการส่งต่อโอกาสดีๆ จากรุ่นพี่สู่รุ่นน้อง โดยศิษย์เก่า ชมรมวอลเลย์บอล มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี (มอบ.) ที่เห็นความสำคัญในการสนับสนุนการเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพ ตลอดจนการเสียสละของรุ่นน้องนักศึกษาที่นอกจากเรียนแล้วยังการทำหน้าที่ฝึกซ้อมเป็นตัวแทนนักกีฬาของมหาวิทยาลัย อีกด้วย

นายพรนเรศ  มูลเมืองแสน อาจารย์ที่ปรึกษาชมรมวอลเลย์บอล ปี 2543-2559 /ข้อมูล

 เพลิน  วิชัยวงศ์ นักประชาสัมพันธ์ ม.อุบลฯ / ข่าว



Search
ลิ้งค์ข่าวสาร