ช่องทางรับฟังความคิดเห็น     คลังเอกสาร     คำถามที่พบบ่อย     ถาม-ตอบ      มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี    

ม.อุบลฯต้อนรับคณะกรรมการทุนมูลนิธิจุมภฏ-พันธุ์ทิพย์ โอกาสพบปะนศ.ทุนและสัมภาษณ์ 22ทุน ปี61


โพสโดย เพลิน วิชัยวงศ์     โพสวันที่ 2 พฤษภาคม 2561 ,     (อ่าน 1,666 ครั้ง)  


         

             มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดย รองศาสตราจารย์นงนิตย์  ธีระวัฒนสุข อธิการบดี พร้อมคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ประธานกรรมการมูลนิธิจุมภฏ-พันธุ์ทิพย์ และคณะกรรมการมูลนิธิฯ ในโอกาสเดินทางตรวจเยี่ยมนักศึกษาทุนต่อเนื่อง และสัมภาษณ์ทุนการศึกษามูลนิธิจุมภฏ-พันธุ์ทิพย์ ประจำปีการศึกษา 2561 ณ ห้องประชุมบุณฑริก ชั้น 2 สำนักงานอธิการบดี

           ในส่วนของ มูลนิธิจุมภฏ-พันธุ์ทิพย์ ได้มอบทุนการศึกษาแก่นักศึกษามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี มาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ปีการศึกษา 2537 จนถึงปัจจุบัน รวมทั้งสิ้น 81 ทุน ปัจจุบันมีนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาจังหวัดอุบลราชธานี ได้รับทุนทั้งสิ้นจำนวน 19 ราย แบ่งเป็น มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จำนวน 12 ราย มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี จำนวน 3 ราย และวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สรรพสิทธิประสงค์ จำนวน 4 ราย สำหรับปีการศึกษา 2561 มูลนิธิฯแจ้งความประสงค์ในการมอบทุนการศึกษา ให้นักศึกษาเช่นเคย ซึ่งมีนักศึกษา เข้ารับการสัมภาษณ์ จำนวน 22 คน ทั้งนี้ คณะกรรมการมูลนิธิฯ ได้เดินทางมาสัมภาษณ์ทุนด้วยตนเองในทุกปี อีกด้วย

             นับว่ามูลนิธิจุมภฏ-พันธุ์ทิพย์ ได้มองเห็นความสำคัญในการพัฒนาส่งเสริม และสนับสนุนด้านการศึกษาอย่างแท้จริง เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจแบ่งเบาภาระให้กับครอบครัว สร้างคุณภาพชีวิตที่ดี และเป็นบัณฑิตที่ดี เป็นผู้มีความรู้และคุณธรรมควบคู่กันไป เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาสังคมและประเทศชาติต่อไป

เพลิน  วิชัยวงศ์ นักประชาสัมพันธ์ ม.อุบลฯ / ข่าว



Search
ลิ้งค์ข่าวสาร