ช่องทางรับฟังความคิดเห็น     คลังเอกสาร     คำถามที่พบบ่อย     ถาม-ตอบ      มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี    

ม.อุบลฯ ยินดีต้อนรับทีมงานฝ่ายรายการสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจังหวัดอุบลราชธานี (NBT)ที่ลงพื้นที่จัดรายการ “เช้านี้ที่อีสานใต้” สัญจร ณ บริเวณจัดงานฯ


โพสโดย ทิพย์วรรณ เวฬุวนาธร     โพสวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561 ,     (อ่าน 630 ครั้ง)  


ม.อุบลฯ ยินดีต้อนรับทีมงานฝ่ายรายการสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจังหวัดอุบลราชธานี (NBT)

ที่ลงพื้นที่จัดรายการ “เช้านี้ที่อีสานใต้” สัญจร ณ บริเวณจัด “งานเกษตรอีสานใต้ ประจำปี 2561 ม.อุบลฯ”

----------------------------------

 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานีขอขอบคุณหัวหน้าฝ่ายรายการ ทีมงานฝ่ายรายการ และทีมผู้ประกาศสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจังหวัดอุบลราชธานี (NBT)ที่ให้ความกรุณามาจัดรายการ “เช้านี้ที่อีสานใต้” สัญจร ณ บริเวณจัด “งานเกษตรอีสานใต้ ประจำปี 2561 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี” ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9 – 18 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ลานจัดงานคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดยมี ดร.นรินทร  บุญพราหมณ์ รองคณบดีฝ่ายบริหาร คณะเกษตรศาสตร์  มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และ ดร.ภาคภูมิ  สืบนุการณ์ ประธานคณะกรรมการฝ่ายประสานงานทั่วไป งานเกษตรอีสานใต้ ประจำปี 2561 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ให้การต้อนรับและร่วมรายการในช่วงสนทนาพิเศษ เพื่อประชาสัมพันธ์การจัด “งานเกษตรอีสานใต้ ประจำปี 2561 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี”  เพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ผู้ที่สนใจที่จะเที่ยว-ชมงานและกิจกรรมต่างๆ ที่ทางหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ตลอดจนหน่วยงานห้างร้านที่นำสินค้ามาจำหน่ายและให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชมให้สาธารณชนได้รับทราบอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

สำหรับในปีนี้ทางคณะผู้จัดงานได้เตรียมการไว้พร้อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นด้านการจัดนิทรรศการความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีการเกษตร การผลิตพืชและสัตว์เศรษฐกิจจากภาครัฐและเอกชน เครื่องจักรกลการเกษตร การให้ความรู้ด้านพืชเศรษฐกิจและพืชพลังงานให้แก่เกษตรกร การประกวดพืชและสัตว์ การเผยแพร่ความรู้ทางการแพทย์อันมีรากฐานจากภูมิปัญญาไทย ภูมิปัญญาท้องถิ่น และแพทย์ทางเลือกที่นำเสนออาหารและยาบำรุงสุขภาพจากผลผลิตทางการเกษตรของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข การจัดนิทรรศการของหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 56 ในสังกัดกระทรวงกลาโหม การแสดงสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์จากทุกภูมิภาค การจำหน่ายพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับจากกลุ่มเกษตรกรต่างๆ การแสดงศิลปวัฒนธรรมที่แสดงออกถึงการถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งเป็นที่รักและเคารพยิ่งของปวงชนชาวไทย โดยเยาวชน นักเรียน นักศึกษา และประชาชนในท้องถิ่น  

           มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ขอเชิญชวนทุกท่านที่สนใจ ชิม – ชม – ช๊อป และเที่ยว “งานเกษตรอีสานใต้ ประจำปี 2561 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี” ได้ในระหว่างวันที่ 9 – 18 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ลานกิจกรรมคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

-----------------------------------------

ทิพย์วรรณ  เวฬุวนาธร นักประชาสัมพันธ์ชำนาญการ ม.อุบลฯ ภาพ/ข่าว



Search
ลิ้งค์ข่าวสาร