ช่องทางรับฟังความคิดเห็น     คลังเอกสาร     คำถามที่พบบ่อย     ถาม-ตอบ      มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี    

ม.อุบลฯร่วมพิธีสดุดีและวางพวงมาลา 3 กุมภาพันธ์ วันทหารผ่านศึก


โพสโดย เทอดภูมิ ทองอินทร์     โพสวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561 ,     (อ่าน 1,062 ครั้ง)  


ม.อุบลฯร่วมพิธีสดุดีและวางพวงมาลา 3 กุมภาพันธ์ วันทหารผ่านศึก 
 
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------      
 
 
 
 
 
          เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ร่วมพิธีสดุดีและวางพวงมาลา 3 กุมภาพันธ์ วันทหารผ่านศึก โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ร่วมในพิธีอย่างคึกคัก ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดยมี อาจารย์ทรงพล  อินทเศียร รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา นายครรคิด  เครือวัลย์ หัวหน้าสำนักงานพัฒนานักศึกษา พร้อมบุคลากร และนักศึกษาวิชาทหาร เข้าร่วมพิธีดังกล่าว ณ อนุสาวรีย์วีรชน สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตอุบลราชธานี มณฑลทหารบกที่ 22 อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี
 
           วันทหารผ่านศึก ร่วมรำลึกและเชิดชูผู้เสียสละ มณฑลทหารบกที่ 22 และสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตอุบลราชธานี ได้ร่วมจัดงาน ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ของทุกปี เพื่อน้อมรำลึกถึง และสดุดีวีรชนทหารผ่านศึก ที่ได้สละชีวิตเพื่อประเทศชาติในทุกสมรภูมิ ตั้งแต่อดีตที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบัน และให้ครอบครัวและทหารผ่านศึก ส่วนราชการรัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน และประชาชนทั่วไปให้มีส่วนร่วมในกิจกรรมวันทหารผ่านศึก โดยกิจกรรมจัดให้มี พิธีการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในค่ายสรรพสิทธิประสงค์ การสดุดีและวางพวงมาลา ณ อนุสาวรีย์วีรชน และการวางพวงมาลา ณ อนุสาวรีย์วีรชนแห่งนี้ สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตอุบลราชธานี และ ได้เชิญหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในพื้นที่ร่วมพิธีดังกล่าว


Search
ลิ้งค์ข่าวสาร