ช่องทางรับฟังความคิดเห็น     คลังเอกสาร     คำถามที่พบบ่อย     ถาม-ตอบ      มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี    

ม.อุบลฯ เปิดเวทีการรับฟังความคิดเห็น บุคลากรและนักศึกษาที่มีต่อ (ร่าง) พรบ.ม.ในกำกับ ครั้งที่ 1


โพสโดย เพลิน วิชัยวงศ์     โพสวันที่ 22 มกราคม 2561 ,     (อ่าน 1,295 ครั้ง)  


              คณะกรรมการสร้างความรู้ความเข้าใจ และรับฟังความคิดเห็นของบุคลากรและนักศึกษาเกี่ยวกับการเปลี่ยนสถาณภาพไปเป็นมหาวิทยาลัยในกำกับ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จัดเวทีการรับฟังความคิดเห็นของบุคลากรและนักศึกษาที่มีต่อ (ร่าง) พระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี (ครั้งที่ 1) โดยมี ดร.สิรินทร์ทิพย์ บุญมี รองอธิการบดีฝ่ายบริหารงานบุคคลและวิเทศสัมพันธ์ ประธานกรรมการสร้างความรู้ความเข้าใจฯ กล่าวต้อนรับ พร้อมร่วมชี้แจงวัตถุประสงค์การดำเนินงาน

             ในส่วนของแผนการรับฟังความคิดเห็นของบุคลากรและนักศึกษาที่มีต่อ (ร่าง) พระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี (ครั้งที่ 1) กำหนดจัด 3 กลุ่ม คือ กลุ่มวิทยาศาสตร์สุขภาพ และสำนัก วันที่ 17 ม.ค. 61 ณ สถานปฏิบัติการโรงแรมและการท่องเที่ยว กลุ่มวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วันที่ 19 ม.ค. 61 และ กลุ่มมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ วันที่ 22 ม.ค.61 ณ ห้องประชุมศรีพานิชกุลชัย ชั้น 2 คณะเภสัชศาสตร์ โดยมี อาจารย์ขรรค์เพชร ชายทวีป คณบดีคณะนิติศาสตร์ ม.อุบลฯ ร่วมชี้แจงร่างพระราชบัญญัติ ซึ่งแบ่งเป็น 9 หมวด 9 มาตรา พร้อมตอบคำถามและรับฟังความคิดเห็น ทั้งนี้ คณะกรรมการจะนำไปปรับปรุงร่าง พรบ. และดำเนินการเผยแพร่รับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 วันที่ 25 ก.พ.61 โดยได้รับความสนใจจากบุคลากร เข้าร่วมรับฟังจำนวนมาก

            บุคลากรและนักศึกษา ม.อุบลฯ สามารถติดตามข้อมูล มหาวิทยาลัยในกำกับ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ที่ http://www.ubu.ac.th/autonomous/

เพลิน  วิชัยวงศ์ นักประชาสัมพันธ์ ม.อุบลฯ / ข่าว



Search
ลิ้งค์ข่าวสาร