ช่องทางรับฟังความคิดเห็น     คลังเอกสาร     คำถามที่พบบ่อย     ถาม-ตอบ      มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี    

ม.อุบลฯ ร่วมสภากาแฟอุบลราชธานี "เวทีอุบลฮักแพง สานแรง ร่วมใจ"


โพสโดย เพลิน วิชัยวงศ์     โพสวันที่ 25 มกราคม 2561 ,     (อ่าน 1,079 ครั้ง)  


เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2561  เวลา 07.00-09.00 น. ดร.จุฑามาศ หงส์ทอง รองอธิการบดีฝ่ายประกันคุณภาพและสารสนเทศ  พร้อมด้วย นายแพทย์นิรันดร์  พิทักษ์วัชระ คณบดีวิทยาลัยแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข พร้อมด้วยคณะผู้บริหารคณะเภสัชศาสตร์ และคณะพยาบาลศาสตร์  มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เข้าร่วมการประชุม สภากาแฟอุบลราชธานี "เวทีอุบลฮักแพง สานแรง ร่วมใจ" ประจำปี 2561 ณ บริเวณหน้าสนามอาคารกาญจนาภิเษก วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สรรพสิทธิประสงค์

          ทั้งนี้ การประชุมสภากาแฟอุบลราชธานี "เวทีอุบลฮักแพง สานแรง ร่วมใจ" ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ โดยมีหน่วยงานในสังกัดหน่วยงานในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน รับเกียรติจาก นายสฤษดิ์  วิฑูรย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานกล่าวต้อนรับ พร้อมนำเสนอข้อมูลกิจกรรม นโยบายจังหวัดอุบลราชธานี ที่ทุกหน่วยงานมีส่วนร่วม โอกาสนี้ นายแพทย์นิรันดร์  พิทักษ์วัชระ คณบดีวิทยาลัยแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข ม.อุบลฯ ได้ขึ้นนำเสนอข้อมูลด้านการเปิดรับนักศึกษาด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ การผลิตบุคลากรทางการแพทย์เพื่อชนบท ของมหาวิทยาลัยแก่ที่ประชุมทราบ

          จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ได้เป็นตัวแทนในการส่งมอบธงให้กับเจ้าภาพในเดือนต่อไป ทั้งนี้ สภากาแฟอุบลราชธานี ในแต่ละครั้งได้รับความสนใจจากหัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนเข้าร่วมจำนวนมาก พร้อมทั้งมีการหมุนเวียนเป็นเจ้าภาพของหน่อยงานในแต่ละเดือน

เพลิน  วิชัยวงศ์  นักประชาสัมพันธ์ ม.อุบลฯ / ข่าว



Search
ลิ้งค์ข่าวสาร