ช่องทางรับฟังความคิดเห็น     คลังเอกสาร     คำถามที่พบบ่อย     ถาม-ตอบ      มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี    

ม.อุบลฯประชุมชี้แจงประชาคม เตรียมการปรับเปลี่ยนสถานภาพเป็น ม.ในกำกับ


โพสโดย เพลิน วิชัยวงศ์     โพสวันที่ 29 พฤศจิกายน 2560 ,     (อ่าน 7,641 ครั้ง)  


              มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จัดเวทีร่วมรับฟังการชี้แจงเกี่ยวกับการเตรียมการเพื่อปรับเปลี่ยนสถานภาพเป็นมหาวิทยาลัยในกำกับ โดยมี รองศาสตราจารย์นงนิตย์ ธีระวัฒนสุข อธิการบดีมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมนำเสนอข้อมูลการเตรียมการเพื่อปรับเปลี่ยนสถานภาพเป็นมหาวิทยาลัยในกำกับ เหตุผลความจำเป็น ตลอดจนทิศทางการดำเนินงานคณะกรรมการเตรียมการฯ ม.ในกำกับ ซึ่งได้รับความสนใจจาก อาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา เข้าร่วมรับฟังจำนวนกว่า 600 คน ณ โรงละคร คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา

           ด้านคณะผู้บริหาร และคณะกรรมการสร้างความรู้ความเข้าใจ และรับฟังความคิดเห็นของบุคลากรและนักศึกษา ที่ร่วมให้ข้อมูลเพิ่มเติม ประกอบด้วย ดร.สิรินทร์ทิพย์ บุญมี รองอธิการบดีฝ่ายบริหารงานบุคคลและวิเทศสัมพันธ์ แจ้งหน้าที่ของคณะกรรมการในการดำเนินงานของแต่ล่ะฝ่าย การทำงานที่ผ่านมา ปัจจุบัน และอนาคต  ส่วน ดร.จุฑามาศ หงส์ทอง รองอธิการบดีฝ่ายประกันคุณภาพและสารสนเทศ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้านช่องทางการสื่อสาร การเสนอแนะแสดงความคิดเห็น นำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินงาน ผ่านช่องทางแสดงความคิดเห็น/ถามตอบ เว็ปไซด์  www.ubu.ac.th/autonomous/

          ทั้งนี้ คณะกรรมการเตรียมการฯ ม.ในกำกับ จะได้นำข้อมูล ข้อเสนอแนะต่างๆมาประกอบการพิจารณาจัดทำร่างพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และกฎหมายลำดับรองพร้อมนำเสนอข้อมูลแก่ประชาคมมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ตามแผนดำเนินงานที่กำหนดต่อไป

เพลิน  วิชัยวงศ์ นักประชาสัมพันธ์ ม.อุบลฯ / ข่าว

ทิพย์วรรณ  เวฬุวณาธร นักประชาสัมพันธ์ ม.อุบลฯ / ภาพ



Search
ลิ้งค์ข่าวสาร