ช่องทางรับฟังความคิดเห็น     คลังเอกสาร     คำถามที่พบบ่อย     ถาม-ตอบ      มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี    

ม.อุบลฯ ให้การต้อนรับ University of Da Nang in Kon Tum สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม


โพสโดย เทอดภูมิ ทองอินทร์     โพสวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 ,     (อ่าน 1,043 ครั้ง)  


          วันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09.00 – 12.00 น. มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ให้การต้อนรับ รองผู้อำนวยการและคณะผู้บริหารจาก มหาวิทยาลัยดานัง วิทยาเขตคอนตูม (University of Da Nang – Campus in Kon Tum) จาก สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ณ ห้องประชุมบุณฑริก ชั้น 2 อาคารสำนักงานอธิการบดี โดยมี ดร.สิรินทร์ทิพย์ บุญมี รองอธิการบดีฝ่ายบริหารงานบุคคลและวิเทศสัมพันธ์ เป็นประธาน นำ คณะผู้บริหาร บุคลากร มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี กล่าวให้การต้อนรับ และแนะนำตนเอง ต่อ Mr.Nguyen Ngoc Hung Head of General Administration OfficeDr. Nguyen Minh Thong Head of Office of Science and International CooperationMA. Le Thi Thu Trang Head of Biotechnology Departmentและ MA. Nguyen Truong Thi Representative of Faculty of Agriculture and Engineering

          ทั้งนี้  ทางมหาวิทยาลัยดานัง วิทยาเขตคอน มีความสนใจและถึงผลการดำเนินงานกิจกรรม ความร่วมมือทางวิชาการ พร้อมหารือถึงกิจกรรมความร่วมมือฯ ต่าง ๆ ที่อาจจะสามารถดำเนินการเพิ่มเติมร่วมกันได้ในอนาคต พร้อมกันนี้ ได้เดินทางไปเยี่ยมชม ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดยมี ผศ.ดร.อัญชลี สำเภา ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายปฏิบัติการวิจัย ให้การต้อนรับ และนำเยี่ยมชม พร้อมให้ข้อมูล ในส่วนของ เครื่องมือวิทยาศาสตร์ต่าง ๆ ที่มีให้บริการ ภายในศูนย์ และเยี่ยมชม คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ในส่วนของ เรือนเพาะชำ และฟาร์ม ของ คณะเกษตรศาสตร์ อีกด้วย

          โดย มหาวิทยาลัยดานัง เป็นมหาวิทยาลัยสหสาขาวิชาชีพ ในระดับภูมิภาค ในภาคกลางของประเทศเวียดนาม ก่อตั้งเมื่อวันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2537 



Search
ลิ้งค์ข่าวสาร