ช่องทางรับฟังความคิดเห็น     คลังเอกสาร     คำถามที่พบบ่อย     ถาม-ตอบ      มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี    

โครงการให้บริการคำแนะในการปฏิบัติงานเฉพาะเรื่อง เพื่อป้องกันความเสียหายแก่หน่วยรับตรวจ


โพสโดย ธีรเศรษฐ์ รัตนะเศรษฐกุล     โพสวันที่ 31 ตุลาคม 2564 ,     (อ่าน 712 ครั้ง)  


สำนักงานตรวจสอบภายใน ได้จัดโครงการให้บริการคำแนะในการปฏิบัติงานเฉพาะเรื่อง เพื่อป้องกันการความเสียหายแก่หน่วยรับตรวจ ในวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563 เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ ห้องประชุมพิบูลมังสาหาร สำนักงานอธิการบดี (ใหม่) โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ขุตินันท์ ประสิทธิ์ภูริปรีชา อธิการบดีมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ได้เห็นชอบการจัดโครงการ และได้มอบหมายผู้ช่วยศาสตราจารย์อดุลย์ จรรยาเลิศอดุลย์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร ดำเนินโครงการร่วมกับสำนักงานตรวจสอบภายใน

โครงการดังกล่าวจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริหารและบุคลากรของหน่วยรับตรวจปฏิบัติงานให้เป็นไปตามระเบียบของทางราชการ มีระบบควบคุมภายในที่ดี ป้องกันการทุจริต และส่งเสริมให้เกิดการปฏิบัติงานที่โปร่งใส ตรวจสอบได้ รวมทั้งเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรและทัศนคติในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต โดยมีการบรรยายให้ความรู้ ให้คำปรึกษาแนะนำในการปฏิบัติงานจำนวน 4 เรื่อง ดังต่อไปนี้
1. หลักธรรมาภิบาลกับการปฏิบัติงานและจรรยาบรรณในองค์กร
2. การตรวจสอบพัสดุประจำปี
3. การเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ
4. การเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม และการบริหารจัดการงบลงทุน (งานก่อสร้าง) 

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวมีกลุ่มเป้าหมายของผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวน 33 คน จากหน่วยรับตรวจในสำนักงานอธิการบดี จำนวน 7 หน่วยงาน คือ กองการเจ้าหน้าที่ สำนักงานพัฒนาคุณภาพการศึกษา สำนักงานบริหารบัณฑิตศึกษา สำนักงานวิเทศสัมพันธ์ สำนักงานกฎหมายและนิติการ สำนักงานบริหารกายภาพและสิ่งแวดล้อม และกองคลัง



Search