มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




วิทยาลัยแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข ม.อุบลฯ ร่วมรายการอีสานวาไรตี้ ประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธา งานทำบุญอุทิศส่วนกุศลแด่อาจารย์ใหญ่และทำบุญโรงทาน ประจำปี 2563


โพสต์โดย : ทิพย์วรรณ เวฬุวนาธร     วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 , 23:10:22     (อ่าน 1,644 ครั้ง)  



วิทยาลัยแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ร่วมรายการอีสานวาไรตี้  

ผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จ.อุบลฯ (NBT) ประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธา

งานทำบุญอุทิศส่วนกุศลแด่อาจารย์ใหญ่และทำบุญโรงทาน ประจำปี 2563  

----------------------------------

          เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ขอขอบคุณ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จังหวัดอุบลราชธานี (NBT) และทีมงานฝ่ายรายการ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จังหวัดอุบลราชธานีทุกท่าน ที่กรุณาให้ความอนุเคราะห์เวลาออกอากาศในรายการ “อีสานวาไรตี้” เพื่อประชาสัมพันธ์การจัด"งานทำบุญอุทิศส่วนกุศลแด่อาจารย์ใหญ่และทำบุญโรงทาน" ประจำปี 2563 โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รัตนา  เล็กสมบูรณ์ อาจารย์ประจำหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต (พ.บ.) และ นางสาวชยาภา  เบญจถาวรอนันท์ นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และทำหน้าที่กรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์"งานทำบุญอุทิศส่วนกุศลแด่อาจารย์ใหญ่และทำบุญโรงทาน" ประจำปี 2563 ผู้ร่วมรายการและ นางสาวเพียรอักษร  นามโสภา ผู้ดำเนินรายการ เพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนา เพื่อสิริมงคลแด่นักศึกษา คณาจารย์และบุคคลากร ก่อนเรียนกายวิภาคศาสตร์ผ่านร่างอาจารย์ใหญ่ เพื่อให้นักศึกษาแสดงความกตัญญูกตเวทีต่อพระคุณของอาจารย์ใหญ่ โดยการจัดงานทำบุญอุทิศส่วนกุศลแด่อาจารย์ใหญ่ และเพื่อเป็นการเผยแพร่คุณงามความดีของอาจารย์ใหญ่และเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลของอาจารย์ใหญ่ ซึ่งกำหนดจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2563 เริ่มกิจกรรม เวลา 07.00 - 11.30 น. ณ อาคารกายวิภาคศาสตร์วิทยาลัยแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ซึ่งจะเริ่มลงทะเบียน 06.00 น. และช่วงเวลา 07.00 น. จะมีพิธีพิธีทำบุญตักบาตรพระภิกษุสงฆ์ จำนวน 29 รูป และถวายภัตตาหารเช้าและฟังพระธรรมเทศนา จากนั้นช่วง เวลา 11.30 น. จะเป็นพิธีไหว้ขอขมาอาจารย์ใหญ่ ซึ่งภายในงานจะมีโรงทานของผู้มีจิตศรัทธาและผู้ปกครองนักศึกษาให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม ฟรีตลอดงาน

          วิทยาลัยแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ขอเชิญท่านผู้มีจิตศรัทธาร่วมสมทบทุนโครงการ "งานทำบุญอุทิศส่วนกุศลแด่อาจารย์ใหญ่และทำบุญโรงทาน" ประจำปี 2563  

ท่านสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดในการบริจาคและสมทบทุนได้ที่ : 09-1016-3448 (นศ.พ.กษิดิศ สายสุข)

ผ่านชื่อบัญชี “โครงการทำบุญอาจารย์ใหญ่วิทยาลัยแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข”

ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

เลขที่บัญชี 86-9220-4458

และท่านสามารถส่งหลักฐานการโอนเงินมาที่ LINE ID : cmp.donation2020

(ใบเสร็จสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า)

ติดต่อจัดทำโรงทาน: 06-3510-0500 (นศ.พ.ศานติ ไชยกาล)

และสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่... โทรศัพท์ : 09-0040-2159 (นศ.พ.ศิรชัช จัดดี) 🙏

-----------------------------------

ทิพย์วรรณ  เวฬุวนาธร นักประชาสัมพันธ์ ชำนาญการ ม.อุบลฯ ภาพ/ข่าว




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :