ช่องทางรับฟังความคิดเห็น     คลังเอกสาร     คำถามที่พบบ่อย     ถาม-ตอบ      มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี    

งดงามเหล่าบัณฑิต ม.อุบลฯ ถ่ายภาพนอกรอบ ก่อนวันรับปริญญา


โพสโดย เพลิน วิชัยวงษ์     โพสวันที่ 13 ธันวาคม 2561 ,     (อ่าน 5,247 ครั้ง)  


             

              บรรยากาศกลิ่นไอแห่งความสุข เต็มทั่วพื้นที่มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี กับการร่วมยินดีในความสำเร็จครั้งสำคัญของบัณฑิต ที่จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ในวันที่ 20 ธันวาคม 2561 บัณฑิตหลายคนเตรียมความพร้อมในงานพิธี ภายหลังจากจบการศึกษา ผ่านไป 1 ปี กลับมาบ้านหลังเดิมอีกครั้ง บ้านที่อบอุ่น ที่มีภาพแห่งความสุข และความทรงจำดีๆ ตลอด 4-6 ปีที่ศึกษาที่นี่ “ครอบครัว ม.อุบลฯ”

             บัณฑิตมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ทุกคนภาคภูมิใจทุกครั้ง ที่ได้สวมชุดครุยวิทยฐานะ เข็มวิทยฐานะ ของมหาวิทยาลัยเช่นเดียวกับ นางสาวชญานิศ ทองบ่อ หรือ ฟิล์ม บัณฑิตคณะศิลปศาสตร์ สาขาภาษาญี่ปุ่นและการสื่อสาร ดีกรีเฟรชชี่คณะศิลปศาสตร์ และรองอันดับ 2 ในระดับมหาวิทยาลัย โดยในช่วงวันหยุดพักผ่อนได้ชวนเพื่อนบัณฑิตต่างคณะ นางสาวสุดาพร น้อยพันธ์ หรือ พลอย  บัณฑิตคณะรัฐศาสตร์ และบัณฑิตอีกหลายๆคนเดินทางมาถ่ายภาพนอกรอบกันอย่างคึกคัก ในพื้นที่มหาวิทยาลัย อาทิ อาคาร CLB5 ป้ายหน้ามหาวิทยาลัย สนามกีฬากลาง ห้องสมุด สำนักงานอธิการบดี และอาคารเฉลิมพระเกียรติ ๗ รอบ เป็นต้น

             นางสาวชญานิศ ทองบ่อ หรือ ฟิล์ม  กล่าวว่า รู้สึกดีใจและภาคภูมิใจที่สำเร็จการศึกษาและได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในครั้งนี้ วันนี้กลับมาที่มหาวิทยาลัยอีกครั้ง คิดถึงภาพบรรยากาศต่างๆช่วงเรียนเสมอ ที่นี่สอนทุกอย่างให้ตนได้เรียนรู้การใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งนอกจากจะเรียนรู้จากตำราแล้ว ยังมีประสบการณ์หลากหลายทั้งการทำกิจกรรมในคณะและมหาวิทยาลัย การทำงานร่วมกัน สร้างความรักความสามัคคี มิตรภาพที่ดีต่อกัน ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนแล้วคือประสบการณ์ที่ดี ที่เราสามารถนำมาใช้ในชีวิตจริงได้เป็นอย่างดี ภูมิใจที่จบจากสถาบันแห่งนี้

            นอกจากนี้ยังมีบัณฑิต  นางสาวพิมพ์ชนก  งามเหลา หรือ “เจน” บัณฑิตคณะบริหารศาสตร์ สาขาการบัญชี ซึ่งหนึ่งในบัณฑิตที่มาถ่ายภาพนอกรอบ พร้อมแต่งกายถูกต้องตามระเบียบมหาวิทยาลัย ทำให้ภาพที่ถ่ายออกมางดงาม ทรงคุณค่าในเกียรติและศักดิ์ศรี ของบัณฑิตแห่งมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

            มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ ปีการศึกษา 2560 รุ่นที่ 27 ที่สำเร็จการศึกษา และเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ในวันที่ 20 ธันวาคม 2561 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ๗ รอบ พระชนมพรรษา

เพลิน  วิชัยวงศ์ นักประชาสัมพันธ์ ม.อุบลฯ / ข่าว



Search
ลิ้งค์ข่าวสาร