ช่องทางรับฟังความคิดเห็น     คลังเอกสาร     คำถามที่พบบ่อย     ถาม-ตอบ      มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี    

ขอแจ้งยกเลิกการรับสมัครลงทะเบียนเข้าร่วมอบรม เรื่อง “ความปลอดภัยทางชีวภาพและการรักษาความปลอดภัยทางชีวภาพ” ของบุคลากรจากหน่วยงานภายนอกมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี


โพสโดย นิตยศรี วงศ์สุวรรณ     โพสวันที่ 9 มีนาคม 2563 , 11:33:15     (อ่าน 147 ครั้ง)  


 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานีได้ประชาสัมพันธ์เชิญคณาจารย์ นักวิจัยและผู้สนใจสมัครเข้ารับการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “ความปลอดภัยทางชีวภาพและการรักษาความปลอดภัยทางชีวภาพ” ระหว่างวันที่ ๒๐ – ๒๑  เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๓  ณ ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์ นั้o

เนื่องจากมีการระบาดของโรคไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ๒๐๑๙ (COVID-19)  มหาวิทยาลัยอุบลราชธานีจึงได้มีประกาศ เรื่อง มาตรการและการเฝ้าระวังการระบาดของโรคไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ๒๐๑๙ (COVID-19) ภายในมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี (ฉบับที่ ๔) โดยมีข้อปฏิบัติสำหรับหน่วยงานภายในสังกัด ควรเลี่ยงการจัดประชุม สัมมนา หรือกิจกรรมอื่นที่มีลักษณะใกล้เคียงกันที่มีผู้เข้าร่วมการประชุมเป็นบุคลากรภายนอกออกไปก่อน

 

ในการนี้ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานีจึงขอแจ้งยกเลิกการรับสมัครลงทะเบียนเข้าร่วมอบรม เรื่อง “ความปลอดภัยทางชีวภาพและการรักษาความปลอดภัยทางชีวภาพ” ของบุคลากรจากหน่วยงานภายนอกมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เพื่อเป็นการป้องกันและลดความเสี่ยงของผู้เข้าร่วมอบรม เนื่องจากมหาวิทยาลัยอุบลราชธานีไม่มีกำลังคนเพียงพอในการคัดกรองผู้เข้าร่วมอบรมจากหน่วยงานภายนอกมหาวิทยาลัย 

รายละเอียดตามเอกสารแนบ



ไฟล์แนบ : ไฟล์ 1