ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
คลังเอกสาร
คำถามที่พบบ่อย
ถาม-ตอบ
มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
การประเมิน ITA มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
คณะกรรมการ
เอกสารที่เกี่ยวข้อง
คู่มือประเมิน ITA 2562
เอกสารรายละเอียดการประเมิน ITA 2020 ฉบับพิมพ์ครั้งที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล (65)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 : ข้อมูลพื้นฐาน (65)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 : การบริหารงาน (65)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 : การบริหารเงินงบประมาณ (65)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 : การบริหารงานและทรัพยากร (65)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 : การส่งเสริมความโปร่งใส (65)
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต (65)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 :การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต (65)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 :มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต (65)
ITA ย้อนหลัง
ITA 2562
ITA 2563
ITA 2564
NewITA
o9:SocialNetwork
ข้อ
ประเด็นการตรวจ
รายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่
มี/ไม่มี
URL
คำอธิบาย
o9
Social Network
ช่องทางการเชื่อมโยงไปสู่เครือข่าย
สังคมออนไลน์ของหน่วยงาน เช่น
Facebook, Twitter, Instagram
หรือ Line เป็นต้น โดยจะต้องเป็น
ช่องทางผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน
มี
facebook มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
Ubon Ratchathani University
https://www.facebook.com/iamUBU/
YouTube : UBUChannel
https://www.youtube.com/channel/
UC5S0qc4mCkxDg8OnBxYs0NA
Instagram: ubonratchathaniuniversity
https://www.instagram.com/
ubonratchathaniuniversity/
มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี มีช่องทางการเชื่อมโยงไปสู่เครือข่ายสังคมออนไลน์ ผ่าน "เว็บไซต์" หลักของมหาวิทยาลัย
http://www.ubu.ac.th/new2018/
โดยจะแสดง "ไอคอน" สังคมออนไลน์อยู่ที่ "มุมล่างขวา"